Giáp Thìn Sinh Năm 1964 Mệnh Gì, Hợp Tuổi Gì, Hướng Nào?

"}" data-sheets-userformat="{"2":15171,"3":{"1":0},"4":{"1":2,"2":16777215},"9":0,"11":3,"12":0,"14":{"1":2,"2":-570425344},"15":"Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif","16":9}">

2. Hướng kỵ

Giáp Thìn Sinh Năm 1964 Mệnh Gì, Hợp Tuổi Gì, Hướng Nào?
Biết 1964 mệnh gì sẽ giúp bạn tránh được những hướng kỵ với bản mệnh

Việc xem hướng không chỉ được áp dụng trong việc chọn hướng xây nhà, mà còn được áp dụng cho việc sắp xếp vị trí của phòng thờ, bếp, phòng ngủ,… Tìm hiểu kỹ hướng phong thủy sẽ giúp bạn đón nhận được nhiều tự may mắn thuận lợi hơn khi chọn được hướng hợp tuổi gia chủ và ngược lại.

Tìm hiểu thêm:Năm 2023 xây nhà hướng nào tốt? Chọn hướng xây nhà thu hút vượng khí

VI. Màu sắc phong thủy dành cho người 1964

Mỗi bản mệnh khác nhau cũng sẽ có những màu sắc tương sinh, tương khắc khác nhau. Vậy người tuổi Giáp Thìn 1964 cần chú ý những gì khi lựa chọn màu sắc? Tham khảo ngay nội dung bên dưới:

1. Màu sắc phù hợp

Trong phong thủy, lựa chọn những màu sắc hợp bản mệnh cũng rất quan trọng. Và những màu sắc phù hợp với Giáp Thìn 1964 gồm có:

Giáp Thìn Sinh Năm 1964 Mệnh Gì, Hợp Tuổi Gì, Hướng Nào?
Biết 1964 mệnh gì sẽ giúp bạn chọn màu sắc phù hợp nhất với bản mệnh

Việc sử dụng màu sắc hợp mệnh, tương sinh với bản mệnh sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ cũng như thu hút tài lộc được tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn xanh nước biển hoặc màu xanh dương. Vì đây là những màu sắc không hợp nhưng cũng không kỵ với bản mệnh của tuổi Giáp Thìn 1964.

2. Màu sắc kỵ

Ngoài màu sắc tương sinh, tương hợp thì bạn cần biết những màu sắc kỵ với bản mệnh tuổi Giáp Thìn 1964 để tránh. Cụ thể, Giáp Thìn 1964 thuộc mệnh Hỏa nên sẽ tương khắc với những gam màu thuộc Thủy, vì Hỏa khắc Thủy. Do đó, nếu bạn là Giáp Thìn 1964 thì bạn không nên chọn màu đen và màu xanh nước biển.

Giáp Thìn Sinh Năm 1964 Mệnh Gì, Hợp Tuổi Gì, Hướng Nào?
1964 mệnh gì liên quan đến yếu tố tương sinh tương khắc khi chọn màu sắc

Những màu sắc kỵ bản mệnh sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, bồn chồn hơn. Ngoài ra, những màu sắc tương khắc sẽ khiến bạn gặp nhiều rủi ro hoặc luôn cảm thấy không may mắn. Chính vì thế, bạn nên tránh những màu sắc này để cảm thấy yên tâm, vui vẻ hơn.

Tìm hiểu thêm: Tuổi Thìn hợp cây gì? Tìm hiểu cây phong thủy hợp tuổi giúp tài lộc hanh thông

VII. Giáp Thìn 1964 hợp với số nào?

Xét theo ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa, những người tuổi Giáp Thìn 1964 thuộc mệnh Hỏa, nên chọn con số thuộc hành Mộc (số 3, 4) và hành Hỏa (số 9) để đem lại may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Giáp Thìn Sinh Năm 1964 Mệnh Gì, Hợp Tuổi Gì, Hướng Nào?
Giáp Thìn 1964 hợp với số 3, 4, 9

VIII. Vật phẩm hộ mệnh dành cho Giáp Thìn 1964

Ngoài việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy thì những người sinh Giáp Thìn 1964 có thể lựa chọn vật phẩm hộ mệnh nào?

1. Đá thạch anh tím

Thạch anh tím trong tiếng Anh là Amethyst, có giá trị trong phong thủy và mang yếu tố tâm linh cao. Chính vì thế, thạch anh tím là một trong những loại đá được sử dụng rất nhiều để tạo thành các vật phẩm phong thủy khác nhau. Bên cạnh đó, thạch anh tím còn là một trong những biểu tượng của sức mạnh tinh thần và tình yêu nồng nàn.

Giáp Thìn Sinh Năm 1964 Mệnh Gì, Hợp Tuổi Gì, Hướng Nào?
Thạch anh tím có giá trị trong phong thủy và mang yếu tố tâm linh cao

Thạch anh tím là vật phẩm mang lại rất nhiều ý nghĩa và tác dụng khác nhau cho người sử dụng chúng. Cụ thể, nó giúp bản mệnh cải thiện được giấc ngủ, tăng cường trí nhớ và luôn giữ được tỉnh táo; thu hút được tiền tài, may mắn. Ngoài ra, thạch anh tím còn đem lại nguồn năng lượng tích cực cũng như giúp bản mệnh tuổi 1964 cân bằng cảm xúc và trấn tĩnh tâm trí tốt hơn.

2. Đá ngọc bích

Đá ngọc bích hay còn được gọi là phỉ thủy, được rất nhiều vua chúa ngày xưa sử dụng. Hiện nay, đá ngọc bích được sử dụng rất nhiều để làm trang sức cho các chị em phụ nữ, là biểu tượng của chòm Thất Nữ. Đây là loại đá khoáng chất có các khối tinh thể hình dạng sợi với mật độ phân bố cao và có màu xanh rất đặc trưng.

Giáp Thìn Sinh Năm 1964 Mệnh Gì, Hợp Tuổi Gì, Hướng Nào?
Đá ngọc bích được sử dụng rất nhiều để làm trang sức cho các chị em Giáp Thìn 1964

Sử dụng đá ngọc bích làm vật phẩm phong thủy sẽ giúp bản mệnh Giáp Thìn 1964 thu hút nhiều tài lộc và may mắn. Bên cạnh đó, loại đá này còn có tác dụng xua đuổi tà khí, chống lại bệnh tật. Năng lượng tâm linh của loại đá này sẽ giúp người đeo cảm thấy ổn định và an tâm hơn. Vật phẩm từ đá ngọc bích giúp bạn gặp nhiều vận may, mang đến sức khỏe dồi dào hơn.

3. Đá mắt hổ nâu đỏ

Đá mắt hổ là một dạng biến thể của thạch anh, khi đưa ra ánh sáng tự nhiên thì đá xuất hiện hiệu ứng vân lụa óng ánh tựa như mắt hổ. Đá mắt hổ nâu đỏ cũng là loại đá rất hợp với những người sinh 1964. Loại đá mắt hổ nâu đỏ mang nguồn năng lượng khá mạnh mẽ, tượng trưng cho sức mạnh của chúa tể rừng xanh.

Giáp Thìn Sinh Năm 1964 Mệnh Gì, Hợp Tuổi Gì, Hướng Nào?
Vòng tay phong thủy từ đá mắt hổ nâu đỏ

Trong phong thủy, đá mắt hổ là tượng trưng cho sự giàu có, tiền tài, và thịnh vượng. Đá mắt hổ nâu có thể hóa giải sát khí và ngăn chặn những điều không may mắn, xua đuổi những vận xui cho người đeo nó. Sử dụng đá mắt hổ nâu đỏ làm vật phẩm phong thủy, bạn sẽ thu hút được nhiều tài lộc và thuận lợi hơn trong công việc của mình.

IX. Sinh năm 1964 hợp với cây gì?

Trong phong thủy, người tuổi Giáp Thìn mang hành Hỏa sẽ phù hợp với những cây cảnh tương sinh mệnh thuộc Hỏa và Mộc để thu hút vượng khí và tài lộc cho bản mệnh:

Giáp Thìn Sinh Năm 1964 Mệnh Gì, Hợp Tuổi Gì, Hướng Nào?
Sinh năm 1964 hợp với cây gì?

Tìm hiểu thêm: Thạch anh tóc đen và những công dụng tuyệt vời của tạo hóa

Với những thông tin trên, chắc chắn bạn đã biết được những người sinh 1964 mệnh gì cũng như các yếu tố phong thủy có liên quan đến tuổi này. Nếu cần tìm hiểu những tuổi khác, bạn có thể tham khảo ngay Muaban.net. Ngoài ra, việc truy cập Muaban.net còn giúp bạn tìm kiếm được nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh với nhiều dự án mua bán nhà đất hấp dẫn.

Xem thêm:

Link nội dung: https://bangquang.com/giap-thin-sinh-nam-1964-menh-gi-hop-tuoi-gi-huong-nao-a12110.html