Xe Lead nặng bao nhiêu kg? Giá xe ở các phiên bản là bao nhiêu?

"}">

Phiên bản cao cấp

Xe Lead nặng bao nhiêu kg? Giá xe ở các phiên bản là bao nhiêu?
Xe Lead nặng bao nhiêu kg? - Phiên bản cao cấp

Các màu của xe Lead trong phiên bản cao cấp khá đa dạng, khách hàng sẽ có 4 lựa chọn màu sắc là xanh, đỏ, trắng và xám. Toàn bộ các phiên bản đều được phủ sơn bóng và có vẻ ngoài trẻ trung.

Ở phiên bản này 4 màu sắc đều thể hiện những tính cách riêng, năng động và trẻ trung. Không thể biết được màu nào là màu đẹp nhất trong phiên bản bởi vì tùy theo mắt thẩm mỹ của mỗi người và quan niệm về cái đẹp của mắt từng người cũng sẽ không giống nhau. Điều quan trọng hơn ở đây không phải chỉ lựa chọn màu xe mà còn là phù hợp về độ tuổi hay giới tính.

>>> Xem thêm: So sánh SH Mode 2020 và 2021? Khám phá sự khác biệt giữa hai phiên bản

Phiên bản đặc biệt

Xe Lead nặng bao nhiêu kg? Giá xe ở các phiên bản là bao nhiêu?
Xe Lead nặng bao nhiêu kg? - Phiên bản đặc biệt

Phiên bản đặc biệt màu sắc của xe nghiêng về phía nam tính nhiều hơn với các tone màu đen nhám và bạc nhám. Đây là hai màu sắc được đánh giá là tông màu giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng toát lên vẻ thời thượng đẳng cấp của mẫu xe tay ga đình đám này. Ngay khi vừa ra mắt hai màu sắc của phiên bản đặc biệt này đã chiếm trọn spotlight trên thị trường và được đông đảo khách hàng ưu chuộng. Bạc nhám và đen nhám, là hai phiên bản màu sắc đắt giá và cao cấp nhất của dòng xe Honda Lead 2022.

Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp mọi người có thêm thông tin về trọng lượng của dòng xe này cũng như các thông tin liên quan đến giá bán, thông số kỹ thuật và các phiên bản mới nhất của Honda Lead.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua bán xe Lead cũ, đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật những tin đăng mới nhất.

Nguồn tham khảo: Honda

>>> Xem thêm:

Link nội dung: https://bangquang.com/xe-lead-nang-bao-nhieu-kg-gia-xe-o-cac-phien-ban-la-bao-nhieu-a12938.html