back to top
Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
HomeKhám PháNam, nữ Tân Dậu 1981 mệnh gì? Hợp màu nào, công việc...

Nam, nữ Tân Dậu 1981 mệnh gì? Hợp màu nào, công việc gì? 

Theo phong thủy ngũ hành, mỗi người sinh ra sẽ gắn với mệnh riêng và điều này quyết định đến tương lai, vận mệnh sau này của họ. Nắm được những thông tin này sẽ giúp lựa chọn bạn đời, người đồng hành hay công việc phù hợp cho bản thân. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HRI khám phá thông tin thú vị về 1981 mệnh gì? 1981 tuổi gì? Hợp với tuổi nào, công việc gì? Khám phá ngay nhé!

Sinh năm 1981 tuổi gì?

Dựa vào Thiên can – Địa chỉ sẽ xác định được chính xác số tuổi của một người. Người sinh năm 1981 thuộc năm Tân Dậu, tức là con Gà trong số 12 con Giáp. Thời gian sẽ tính theo lịch âm bắt đầu từ ngày 01/01/1981 đến ngày 30/12/1981.

Sinh năm 1981 mệnh gì?

Ngũ hành âm dương chính là yếu tố tiên quyết xác định rõ năm 1981 mệnh gì. Người sinh năm 1981 có mệnh Mộc, nạp âm Thanh Lựu Mộc có ý nghĩa là gỗ cây lựu mọc ở trên hòn đá. Hình ảnh đó cho thấy đây là một loài cây thấp bé, sống tại vùng núi cao nhưng lại có sức sống rất bền bỉ, kiên cường.

Dựa theo luật Ngũ hành, người sinh năm 1981 sinh – khắc những hành sau đây:

  • Thủy sinh Mộc: Nước sẽ duy trì sự sống cho sinh vật và cây cối
  • Kim khắc Mộc: Vật liệu được chế tạo từ kim loại (dao, kiếm, rìu, dao,..) có thể chặt đứt cây.

Sinh năm 1981 thuộc cung gì?

Thắc mắc người sinh năm 1981 mệnh gì, cung gì cần dựa vào giới tính cùng với Bát Trạch. Trong phong thủy, Bát Trạch phân chia con người thành 8 cung mệnh là Càn, Khôn, Cấn, Đoài, Khảm, Ly, Chấn, Tôn. Hiểu rõ được cung mệnh sẽ giúp những người sinh vào năm 1981 dễ chọn hướng hợp tuổi và lưu ý khi tìm hiểu người để kết hôn.

  • Nam: Cung Khảm hành Thủy thuộc Đông tứ mệnh.
  • Nữ: Cung Cấn hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Xem thêm: Sinh năm 1969 tuổi gì? Nam, nữ Kỷ Dậu 1969 mệnh gì?

Tính cách người sinh năm 1981

Bên cạnh người sinh năm 1981 là mệnh gì, tính cách cũng là vấn đề đang được nhiều gia chủ sinh vào tuổi này quan tâm. Trên thực tế, tính cách của nam và nữ thuộc tuổi 1981 Tân Dậu có sự khác biệt. Cụ thể như sau:

Tính cách Nam tuổi Tân Dậu 1981

Nam tuổi này khá quyết đoán, trung thực, thẳng thắn. Những người này khá chăm chỉ, chịu khó, biết cách làm chủ cuộc sống để tránh rơi vào tình huống ngoài ý muốn. Nam sinh vào năm 1981 cũng đôi khi vì bảo vệ lập trường của mình mà quên mất cảm nhận của mọi người, dễ dẫn tới cuộc cãi vã ngoài ý muốn.

Tham Khảo Thêm:  Mơ thấy tự làm vệ sinh đánh con gì? là điềm báo gì?

Tính cách Nam tuổi Tân Dậu 1981

Nữ sinh năm 1981 có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, không ngại đương đầu với khó khăn, thử thách. Họ được mọi người xung quanh đánh giá cao về tư duy, cách nhìn nhận vấn đề, tính gan dạ nên sẽ gặt hái nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

Trong tình duyên, nữ tuổi Tân Dậu chủ động, sẵn sàng theo đuổi điều mình thích. Do đó, người này có một sức hút đặc biệt và được nhiều người yêu mến.

Tân Dậu sinh năm 1981 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Việc chọn màu sắc phù hợp với phong thủy giúp gia chủ tuổi 1981 gặp thuận lợi, may mắn trong công việc lẫn cuộc sống. Vì thế, ngoài thắc mắc 1981 mệnh gì thì màu nào hợp tuổi 1981 cũng nhiều người quan tâm.

Màu tương sinh

Màu xanh dương, màu đen thuộc mệnh Thủy. Gia chủ tuổi 1981 mang mệnh Mộc và Thủy sinh Mộc nên 2 màu này đem lại nhiều may mắn và tốt lành cho những người sinh năm 1981. Xanh dương là màu sắc của trời và biển, phù hợp với người mệnh Mộc. Màu sắc này đem đến cảm giác không gian rộng lớn, bình yên và tượng trưng cho sự thông minh, sáng suốt, thành. Còn màu đen đại diện tính quyền lực, sang trọng, nghiêm trang, bí ẩn.

Màu tương hợp

Gia chủ sinh vào năm Tân Dậu 1981 nên dùng loại trang sức bằng đá phong thủy có màu xanh lục. Màu mệnh Thổ này giúp bổ sung năng lượng tích cực, thu hút nhiều cát khí, may mắn cho chủ nhân.

Màu tương khắc

Khách hàng sinh vào năm 1981 cần tránh những màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng, bạc. Nguyên nhân điều này là do ở trong ngũ hành,mệnh Kim và Mộc tương khắc. Dùng màu sắc mệnh Kim khiến người mệnh Mộc bị giảm sút về công danh, sức khỏe.

Người tuổi 1981 tương khắc với màu nâu đất, vàng vì hai gam màu này thuộc mệnh Thổ mà Mộc lại sinh Thổ. Tương tự với màu mệnh Kim thì màu mệnh Thổ khiến người mệnh Mộc bị suy giảm đường tài chính và sức khỏe.

Tân Dậu sinh năm 1981 hợp tuổi nào?

Xác định người 1981 mệnh gì, sinh năm 1981 hợp tuổi nào giúp bạn chủ động trong việc tìm kiếm được người bạn đồng hành phù hợp trên con đường công danh sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống.

Trong công việc, nếu tìm được người hợp tuổi hợp tác làm ăn sẽ giúp hanh thông và tiền tài sung túc. Còn trong hôn nhân, người bạn đời quyết định số mệnh 3 đời của gia đình bạn nên lựa chọn người vợ hay người chồng hợp tuổi sẽ giúp gia đình hạnh phúc viên mãn.

Tham Khảo Thêm:  Bí ẩn cung Sư Tử: Tính cách, tình yêu và sự nghiệp

Tuổi hợp để làm ăn

Đối với nam sinh 1981, tuổi hợp làm ăn là Tân Dậu, Giáp Tý, Quý Hợi và Đinh Mão.

Đối với nữ sinh năm 1981, tuổi hợp làm ăn là Giáp Tý, Quý Hợi, Kỷ Tỵ.

Tuổi hợp để kết hôn

Đối với nam sinh năm 1981, tuổi hợp kết duyên là Tân Dậu, Kỷ Tỵ, Quý Hợi, Đinh Mão, Giáp Tý.

Đối với nữ sinh năm 1981, tuổi hợp kết duyên là Tân Dậu, Giáp Tý, Đinh Mão, Quý Hợi và Kỷ Tỵ.

Con số may mắn của Tân Dậu sinh năm 1981

Mang mệnh Mộc cho nên con số đại diện cho mệnh Mộc thích hợp với tuổi Tân Dậu. Hơn nữa, Thủy sinh Mộc nên các màu biểu tượng cho mệnh Thủy cũng thích hợp với người sinh vào năm 1981. Những con số phù hợp là:

  • Nam: Hợp số 1, 6, 7.
  • Nữ: Hợp số 2, 5, 8, 9.

Từng con số mang đến ý nghĩa riêng biệt, có ảnh hưởng đến vận mệnh, công việc, cuộc sống, tình cảm. Trong đó, ý nghĩa của những con số như sau:

  • Số 1: Là số căn bản cho sự biến hóa, đem đến điều mới mẻ, tốt đẹp, tràn đầy sức sống và niềm hi vọng.
  • Số 2: Thể hiện sự bền vững, lâu dài, dùng màu này sẽ mang đến may mắn, hạnh phúc trong đường tình duyên.
  • Số 5: Tượng trưng cho sự ổn định, lòng quyết tâm, người sinh năm 1981 dùng số này sẽ có công việc thuận lợi và gia đình êm ấm.
  • Số 6: Con số đem lại tài lộc, may mắn, tốt lành, thu hút tài lộc cho gia chủ.
  • Số 7: Biểu trưng cho sức mạnh của vũ trụ, thu hút sự may mắn, tài lộc, xua đuổi vận xui trong công việc và cuộc sống
  • Số 8: Thu hút tài lộc, may mắn, ngăn chặn ảnh hưởng xấu và vật xui xung quanh
  • Số 9: Tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, dùng con số này giúp công việc thăng tiến và con đường sự nghiệp rộng mở.

Nam, nữ Tân Dậu hợp với công việc nào?

Nam tuổi Tân Dậu hợp nghề gì?

Theo phân tích về 1981 mệnh gì, tính cách tuổi Tân Dậu ở phần trên, chúng ta thấy nam tuổi này phù hợp với công việc liên quan đến lĩnh vực an ninh, giám sát, quân đội. Làm trong những ngành nghề này sẽ giúp họ bộc lộ hết khả năng của mình để thăng tiến nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nam tuổi Tân Dậu cũng phù hợp với quản lý, ngành quan hệ quan chúng, ngoại giao, kinh doanh,… nhờ sự nhiệt huyết cùng kỹ năng giao tiếp tốt của mình.

Nữ tuổi Tân Dậu 1981 hợp nghề gì?

Với nữ sinh năm 1981 có thể lựa chọn nghề marketing, giải trí, thẩm mỹ,… để thăng tiến nhanh chóng, phát huy hết năng lực của mình nên bạn hãy thử sức những lĩnh vực này.

Tham Khảo Thêm:  Ngày 18/6 là cung gì? Những cung hoàng đạo hòa hợp với Song Tử tạo nên tình yêu vĩnh cửu

Cách tính tam tai tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Đến năm tam tai tuổi Dậu 1981, người sinh năm tuổi Tân Dậu có tâm tình nóng nảy, thường xuyên gặp chuyện xui xẻo, thị phi. Sức khỏe của người gặp hạn tam tai tuổi Tân Dậu cũng không tốt, thường xuyên bạo bệnh và dễ gặp tai nạn xe cộ, sông nước, điện. Người gặp hạn tam tai còn gặp trục trặc trong công việc, gia đạo, tài vận.

Tùy thuộc vào tử vi của người sinh năm 1981, mức độ ảnh hưởng của tam tai tuổi Tân Dậu có sự khác nhau. Theo đó, nếu biết cách tính năm tam tai tuổi 1981 chính xác và cách hóa giải theo đúng phong thủy thì sẽ giảm được tác động xấu.

Cách tính 3 năm tam tai của tuổi 1981 chính xác nhất chính là dựa vào mệnh cục trong vòng tràng sinh. Theo đó, tuổi thuộc nhóm tam hợp sẽ có năm vận hạn tam tai giống nhau, cụ thể là:

  • Tam hợp Kim cục (Tỵ, Dậu, Sửu): Tam Tai rơi vào năm Hợi, Tý, Sửu.
  • Tam hợp Mộc cục (Hợi, Mão, Mùi): Tam Tai rơi vào năm Tỵ, Ngọ, Mùi.
  • Tam hợp Thủy cục (Thân, Tý, Thìn): Tam Tai rơi vào năm Dần, Mão, Thìn.
  • Tam hợp Hỏa cục (Dần, Ngọ, Tuất) thì Tam Tai rơi vào năm Thân, Dậu, Tuất.

Dựa theo cách tính trên, Tam Tai tuổi 1981 cứ 12 năm lặp lại một lần 3 năm liên tiếp là Hợi, Tý, Sửu. Dưới đây là bảng thống kê năm hạn tam tai của tuổi 1981:

Năm tam tai của tuổi Tân Dậu 1981 Năm chi tiết Năm Hợi Kỷ Hợi (2019), Tân Hợi (2031), Quý Hợi (2043), Ất Hợi (2055), Đinh Hợi (2067) Năm Tý Canh Tý (2020), Nhâm Tý (2032), Giáp Tý (2044), Bính Tý (2056), Mậu Tý (2068) Năm Sửu Tân Sửu (2021), Quý Sửu (2033), Ất Sửu (2045), Đinh Sửu (2057), Kỷ Sửu (2069)

Trên đây là thông tin tổng quan về tử vi người sinh năm 1981 như 1981 mệnh gì? 1981 tuổi gì? Hợp tuổi nào, công việc gì? Hy vọng bài viết đã mang đến kiến thức bổ ích cho bạn đọc khi tìm hiểu về phong thủy tuổi Tân Dậu 1981.

Xem thêm: Sinh năm 1963 tuổi gì? Nam, nữ Quý Mão 1963 mệnh gì?

— HR Insider — VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

Dựa theo luật Ngũ hành, người sinh năm 1981 sinh – khắc những hành sau đây:

Thủy sinh Mộc: Nước sẽ duy trì sự sống cho sinh vật và cây cối Kim khắc Mộc: Vật liệu được chế tạo từ kim loại (dao, kiếm, rìu, dao,..) có thể chặt đứt cây.” } }] }

Bạch phát Ba
Bạch phát Ba
Tiểu sử của Thầy Phong Thủy Bạch Tam Ba Sự Khởi Đầu: Thầy Phong Thủy Bạch Tam Ba, với tên thật là Nguyễn Văn Ba, sinh ra và lớn lên trong một làng quê bình dị ở Việt Nam. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã thể hiện sự quan tâm và niềm đam mê đặc biệt đối với các nguyên tắc và tri thức của phong thủy. Hành Trình Học Vấn: Sau khi hoàn thành bậc học trung học, Bạch Tam Ba quyết định tìm kiếm kiến thức chuyên sâu về phong thủy. Anh theo đuổi học vấn tại các trường đại học và các trung tâm nghiên cứu phong thủy uy tín. Bằng sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, anh trở thành một chuyên gia phong thủy được nhiều người tôn trọng. Sứ Mệnh và Sự Nghiệp: Sau khi hoàn tất quá trình học vấn, Thầy Bạch Tam Ba quay về làng quê của mình để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng. Anh mở một văn phòng tư vấn phong thủy và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều người dân trong và ngoài vùng. Tầm Ảnh Hưởng: Với kiến thức sâu rộng và tư duy sáng tạo, Thầy Bạch Tam Ba đã giúp hàng trăm gia đình và doanh nghiệp tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống và làm việc của họ. Ông cũng là một diễn giả nổi tiếng, thường xuyên tham gia các sự kiện, hội thảo để chia sẻ kiến thức và truyền cảm hứng cho người khác. Tầm Quan Trọng: Thầy Bạch Tam Ba không chỉ là một chuyên gia phong thủy uy tín mà còn là một người thầy, một người hướng dẫn và nguồn cảm hứng cho nhiều người. Sứ mệnh của anh là tạo ra sự hài hòa và thịnh vượng cho mọi người thông qua áp dụng đúng đắn các nguyên lý phong thủy trong cuộc sống hàng ngày.
RELATED ARTICLES

Liên Kết hữu ích

- Advertisment -Dự báo thời tiết hôm nay

Most Popular

Recent Comments