back to top
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
HomeKhám PháTuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp với tuổi gì?...

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp với tuổi gì? Hợp màu nào?

2000 mệnh gì?

Theo quan niệm của thuyết ngũ hành, mệnh sẽ được phân ra thành 5 mệnh chính đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Xét về bản chất, đây là 5 mệnh độc lập, hoàn toàn khác nhau. Nhưng chúng sẽ có những mối nối liên quan tới nhau, tương sinh, tương khắc, bổ trợ cho nhau. Tạo thành một quy luật chung của vũ trụ đó là “tương sinh, tương khắc”.

Vậy những người sinh năm 2000 mệnh gì? Dành cho ai chưa biết thì họ thuộc mệnh Kim trong Bạch Lạp Kim dịch ra là “vàng trong nến”. Là biểu trưng cho kim loại quý, tinh khiết, được nung chảy loại bỏ hoàn toàn tạp chất.

Người sở hữu cung mệnh này thường có xu hướng tính cách nền nã, hiền dịu. Luôn xử lý mọi vấn đề trong cuộc sống một cách mềm mỏng, biết cách tạo thiện cảm, gây tiếng cười cho người đối diện.

Bạch Lạp Kim thường được nhiều người tôn trọng yêu quý bởi cách sống của mình. Họ luôn sống thật tâm, lương thiện, đối đãi với mọi người xung quanh bằng sự tử tế, chính trực, sống đúng với cảm xúc thật của mình.

Dưới đây là bảng tổng hợp các thông tin cơ bản về tuổi Canh Thìn 2000:

Sinh năm 2000 Thiên Can Canh Địa Chi Thìn Mệnh Kim Cung mệnh Nam: Cung Ly

Nữ: Cung Càn

Mệnh Ngũ Hành Bạch Lạp Kim Tương sinh mệnh Thủy, Thổ Tương khắc mệnh Hỏa, Mộc Tam hợp Thân, Tý, Thìn Tứ hành xung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Sinh năm 2000 tuổi gì?

Bên cạnh việc thắc mắc người sinh năm 2000 mệnh gì, thì sinh năm 2000 tuổi con gì cũng là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Để xác định được vấn đề này một cách chính xác nhất, người ta sẽ dùng Thiên Can và Địa Chi.

Cụ thể hơn, người sinh năm 2000 sẽ thuộc Thiên Can Canh và Địa Chi Thìn. Vì vậy, những người sinh vào năm 2000 là tuổi con Rồng- Canh Thìn.

Tính theo năm dương lịch, tuổi Canh Thìn 2000 được tính từ ngày 5/2/2000 đến 23/1/2001, tương ứng lịch âm là từ 01/1/2000 đến 30/12/2000.

Về vận mệnh, theo ngũ hành, Thiên Can Canh sẽ thuộc hành Kim nhưng Địa Chi Thìn lại ở hành Thổ. Thổ sinh Kim, 2 hành này có sự tương sinh cho nhau, luôn giúp đỡ, bổ trợ lẫn nhau. Điều này lý giải tại sao người sinh năm 2000 luôn luôn may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Đặc biệt là phần công danh sự nghiệp sẽ dễ dàng thăng tiến, ít khi trắc trở bởi luôn có quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ khi cần.

Canh Thìn sẽ đều là những người thông minh, tài giỏi. Mọi khó khăn trong cuộc sống sẽ đều được họ giải quyết dễ dàng, chuyển bại thành thắng một cách nhanh chóng.

Canh Thìn sinh năm 2000 cung mệnh gì?

Dù cùng sinh năm 2000, nhưng mỗi giới tính sẽ thuộc cung khác nhau, cụ thể như sau:

  • Nam Canh Thìn 2000 – thuộc cung Ly, Hành Hoả: Họ thường tự lập từ rất sớm, có ý chí kiên cường, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách bằng chính sức lực của bản thân mà không dựa dẫm vào ai.
  • Nữ Canh Thìn 2000 – thuộc cung Càn, Hành Kim: Đây là kiểu phụ nữ sống có trách nhiệm, kiên định và cứng rắn trước mọi tình huống. Họ rất tốt bụng và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp.
Tham Khảo Thêm:  Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 17/10: Xử nữ cố chấp, Kim ngưu cần tiết kiệm

Tính cách người sinh năm 2000

Tính cách Nam tuổi Canh Thìn 2000

Kiểu người đàn ông có ý chí tiến thủ, đôi khi hơi cứng đầu, cố chấp. Họ rất năng động, tháo vát, luôn mang đến sự tích cực cho mọi người xung quanh. Vì thế, nam giới thuộc tuổi này được nhiều người yêu quý và kính trọng.

Tính cách Nữ tuổi Canh Thìn 2000

Là mẫu người vui vẻ, lạc quan, thân thiện với mọi người xung quanh. Họ sở hữu nguồn năng lượng tích cực, yêu đời, vì thế mà nữ Canh Thìn 2000 luôn có thể vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống. Họ rất mạnh mẽ, có ý kiến riêng, luôn xác định rõ mục tiêu và nỗ lực hết mình để đạt được chúng.

Nhìn chung, nam, nữ Canh Thìn 2000 rất tài giỏi, họ thường là những người thông minh xuất chúng và chín chắn trong suy nghĩ. Dù đối diện trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào họ cũng dễ dàng vượt qua.

> Nam, nữ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Canh Thìn sinh vào năm 2000 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Canh Thìn hợp màu gì?

Để xác định Canh Thìn hợp màu gì, chúng ta cần phải dựa vào Ngũ Hành trong phong thủy. Cụ thể đó chính là dựa vào mệnh Kim và mệnh Thổ, 2 mệnh đại diện cho Canh Thìn 2000. Như vậy, các màu hợp với tuổi Thìn 2000 là Trắng, xám, ghi, bạc(Tương hợp). Ngoài ra, người sinh năm Canh Thìn 2000 còn hợp với các màu tương sinh như Vàng sậm, nâu đất (màu bản mệnh).

Việc sử dụng những vật dụng có gam màu hợp mệnh không chỉ giúp đem lại may mắn, bình an, thuận lợi. Hơn thế nữa còn giúp bạn tránh được một số yếu tố tiêu cực, những điều không may đến với cuộc sống của mình.

Canh Thìn 2000 khắc màu nào?

Cũng giống như việc tìm màu hợp mệnh, để xác định tuổi Thìn 2000 khắc với màu gì cũng cần phải dựa theo quy luật chung của Ngũ Hành. Cụ thể, Canh Thìn 2000 mang mệnh Kim sẽ cực khắc với mệnh Hỏa.

Hiểu một cách đơn giản hơn thì cũng giống như việc kim loại khi gặp nhiệt độ cao sẽ bị nung chảy. Vì vậy, người sinh năm 2000 cần tránh xa những màu hợp mệnh Hỏa. Điển hình như: tím, đỏ, hồng, cam,…

Con số may mắn đối với Canh Thìn sinh năm 2000

Theo phong thuỷ học, ngũ hành, cửu tinh là những yếu tố để giải mã con số may mắn của người Canh Thìn 2000. Những con số thuộc bản mệnh hành Kim và tương sinh với mệnh Thổ sẽ tạo nên những con số may mắn cho người tuổi rồng sinh năm 2000 như: 0, 5, 8, 2, 7, 6.

Người sinh năm 2000 có thể sử dụng những con số này để cài mã pin thẻ ngân hàng, mật khẩu cửa ra vào hoặc điện thoại để con đường sự nghiệp được thuận lợi, hanh thông, cũng như cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Tham Khảo Thêm:  Giải Mã Cung Bọ Cạp, Ngày Sinh, Tính Cách & Tình Yêu Năm 2023

> Xem thêm: Nam, nữ 2002 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu nào?

Canh Thìn sinh năm 2000 hợp tuổi nào?

Đối với nam Canh Thìn 2000

Nam 2000 hợp tuổi nào?

  • Hợp trong làm ăn: Bạn nam thuộc cung mệnh này nên làm ăn với những người tuổi Ất Sửu, Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu.
  • Hợp để kết hôn: Nam Canh Thìn 2000 nên kết hôn với người tuổi Đinh Sửu, Bính Tuất, Nhâm Thân, Ất Mùi, Quý Mùi, Giáp Thân.

Đối với nữ Canh Thìn 2000

  • Hợp trong làm ăn: Nữ sinh năm 2000 hợp làm ăn với những người có tuổi Kỷ Sửu, Canh Thìn cùng tuổi hoặc Bính Tuất.
  • Hợp để kết hôn: Nữ Canh Thìn 2000 nên kết hôn với những người tuổi Mậu Dần, Ất Mùi, Quý Mùi, Canh Dần, Nhâm Thân, Bính Thân, Giáp Thân.

Canh Thìn sinh năm 2000 hợp và kỵ với hướng nào?

Xây nhà hoặc xuất hành đi xa là sự kiện quan trọng của cuộc đời mỗi người nên việc chọn hướng khi xây nhà hoặc xuất hành là điều vô cùng cần thiết. Việc chọn được hướng nhà, hướng xuất hành tốt sẽ giúp gia chủ may mắn, hanh thông hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ngược lại, nếu vô tình chọn nhà sai hướng khả năng cao sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy tiêu cực ảnh hưởng đến toàn thể gia đình. Vậy Canh Thìn sinh năm 2000 sẽ phù hợp với hướng nhà, hướng xuất hành như thế nào?

Trên thực tế, nam Canh Thìn 2000nữ Canh Thìn 2000 sẽ hợp với những hướng hoàn toàn khác nhau. Thông tin ngắn dưới đây sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về vấn đề này.

Đối với Nam sinh năm 2000

Nếu bạn là nam tuổi rồng sinh năm 2000 có ý định xây nhà trong thời gian tới, hãy chọn xây theo các hướng như Đông Nam, Nam, Bắc, Đông.

  • Đông Nam: Hướng này sẽ đem đến cho gia chủ 1 sức khỏe dồi dào, kéo theo rất nhiều tài lộc và may mắn.
  • Đông: Hướng Đông đem đến cho gia đình sự ấm êm, hòa thuận, trên bảo dưới nghe, luôn sum vầy hạnh phúc.
  • Nam: Mang ý nghĩa tích cực đến với sự nghiệp, công danh của toàn gia đình.
  • Bắc: Giúp cho vợ chồng thuận hòa, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió.

Để tránh tai họa, thị phi đến với nam sinh năm Canh Thìn, khi chọn hướng xây nhà hoặc xuất hành bạn nên tránh tuyệt đối các hướng như: Tây Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Nam vì những hướng này sẽ gây hao hụt sức khỏe, tài vận cũng như mang đến nhiều thị phi cho nam Canh Thìn.

Đối với nữ sinh năm 2000

Nữ Canh Thìn 2000 sẽ cực phù hợp với hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam.

  • Tây Bắc: Rinh phúc lộc, may mắn tới đầy nhà, gia đình ấm êm, hòa thuận, kinh tế phát triển.
  • Tây: Sự nghiệp hanh thông, phúc lộc dồi dào nhưng cần xem xét kỹ bởi nó có thể sẽ ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Đông Bắc: Thuận lợi đối với gia chủ đang kinh doanh, buôn bán, cung tài lộc cực thuận.
  • Tây Nam: Công danh vang dội, dễ thăng quan tiến chức, được lòng của mọi người, tài lộc cứ tự nhiên ập tới.
Tham Khảo Thêm:  Cung Ma Kết là cung gì? Bật mí nhanh tính cách, tình yêu và sự nghiệp của những người thuộc cung Ma Kết

Nữ sinh năm 2000 không nên xây nhà theo các hướng như: Nam, Đông, Đông Bắc, Đông Nam để giảm thiểu những điều tiêu cực, tai ương, oan gia trái chủ đến với bản thân và gia đình.

Canh Thìn sinh năm 2000 phù hợp với công việc nào?

Như đã đề cập ở phần sinh 2000 mệnh gì, thì Canh Thìn 2000 thuộc mệnh Kim, tương sinh với Thổ. Vì thế, bạn nên tìm những công việc có liên quan đến 2 ngũ hành này để con đường sự nghiệp hanh thông và có nhiều cơ hội hơn. Những nghề nghiệp mà nam, nữ Canh Thìn 2000 nên lựa chọn như:

  • Bất động sản
  • Kỹ sư, kiến trúc sư.
  • Nghề nông.
  • Kỹ thuật điện tử.
  • Ngành luyện kim.
  • Kinh doanh thiết bị gia dụng, điện tử, điện lạnh….
  • Bán vàng, đá quý.
  • Công việc liên quan đến chính trị như công an, bộ đội, công chức, viên chức, luật sư,…

FAQ – Một số câu hỏi thường gặp về Canh Thìn sinh năm 2000

Vật phẩm phong thủy phù hợp với Canh Thìn 2000 là gì?

Canh Thìn 2000 nên có cho mình những vật phẩm phong thủy như: tỳ hưu, tượng rồng, đá hồ ly,…để thu hút may mắn và hỗ trợ thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Canh Thìn sinh năm 2000 sẽ gặp hạn tam tai vào những năm nào?

Canh Thìn 2000 trong tương lai sẽ gặp hạn tam tai vào các năm sau:

  • Giáp Thìn (2024)
  • Giáp Dần (2034), Ất Mão (2035), Bính Thìn (2036)
  • Bính Dần (2046), Đinh Mão (2047), Mậu Thìn (2048)
  • Mậu Dần 2058, Kỷ Mão 2059, Canh Thìn 2060
  • Canh Dần (2070), Tân Mão (2071), Nhâm Thìn (2072)
  • Nhâm Dần (2082), Quý Mão (2083), Giáp Thìn (2084)
  • Giáp Dần (2094), Ất Mão (2095), Bính Thìn (2096)

Đường tình duyên của người tuổi Canh Thìn có trắc trở hay không?

Canh Thìn có một đặc điểm đó là hay cả nghĩ và luôn muốn biết tường tận về mọi thứ ở nửa kia của mình. Bởi vậy dù khi tình yêu bắt đầu, họ luôn có sự nồng nhiệt, sôi động nhưng về lâu về dài tình yêu của người tuổi này thường đổ vỡ. Họ đến với thế giới này để học nhiều bài học về tình yêu, khi đã đủ chín mới có thể giữ cho mình một tình yêu bền chặt. Nói chung, Canh Thìn sẽ khá trắc trở, gian truân trong tình yêu.

Bài viết trên, VietnamWorks đã chia sẻ cho bạn những thông tin thú vị về sinh năm 2000 mệnh gì, cung gì, hợp tuổi nào,…Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vận mệnh của chính mình và có thể lên kế hoạch cho cuộc sống thuận lợi hơn, may mắn và tích cực hơn nhé!

Xem thêm: Sinh năm 1968 tuổi gì? Nam, nữ Mậu Thân 1968 mệnh gì?

Bạch phát Ba
Bạch phát Ba
Tiểu sử của Thầy Phong Thủy Bạch Tam Ba Sự Khởi Đầu: Thầy Phong Thủy Bạch Tam Ba, với tên thật là Nguyễn Văn Ba, sinh ra và lớn lên trong một làng quê bình dị ở Việt Nam. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã thể hiện sự quan tâm và niềm đam mê đặc biệt đối với các nguyên tắc và tri thức của phong thủy. Hành Trình Học Vấn: Sau khi hoàn thành bậc học trung học, Bạch Tam Ba quyết định tìm kiếm kiến thức chuyên sâu về phong thủy. Anh theo đuổi học vấn tại các trường đại học và các trung tâm nghiên cứu phong thủy uy tín. Bằng sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, anh trở thành một chuyên gia phong thủy được nhiều người tôn trọng. Sứ Mệnh và Sự Nghiệp: Sau khi hoàn tất quá trình học vấn, Thầy Bạch Tam Ba quay về làng quê của mình để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng. Anh mở một văn phòng tư vấn phong thủy và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều người dân trong và ngoài vùng. Tầm Ảnh Hưởng: Với kiến thức sâu rộng và tư duy sáng tạo, Thầy Bạch Tam Ba đã giúp hàng trăm gia đình và doanh nghiệp tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống và làm việc của họ. Ông cũng là một diễn giả nổi tiếng, thường xuyên tham gia các sự kiện, hội thảo để chia sẻ kiến thức và truyền cảm hứng cho người khác. Tầm Quan Trọng: Thầy Bạch Tam Ba không chỉ là một chuyên gia phong thủy uy tín mà còn là một người thầy, một người hướng dẫn và nguồn cảm hứng cho nhiều người. Sứ mệnh của anh là tạo ra sự hài hòa và thịnh vượng cho mọi người thông qua áp dụng đúng đắn các nguyên lý phong thủy trong cuộc sống hàng ngày.
RELATED ARTICLES

Liên Kết hữu ích

- Advertisment -Dự báo thời tiết hôm nay

Most Popular

Recent Comments